Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Khảo sát thực địa khu vực biên giới huyện Hạ Lang
Lượt xem: 373
Ngày 05/8/2021, Đoàn công tác Sở Ngoại vụ (Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo 1326 tỉnh) do đồng chí Đoàn Trọng Hùng, Giám đốc sở làm trưởng đoàn đã tổ chức khảo sát một số khu vực Biên giới trên địa bàn huyện Hạ Lang. Cùng đi có lãnh đạo BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh, UBND huyện Hạ Lang, lãnh đạo các xã đoàn đến khảo sát.  

Đoàn khảo sát khu  vực  mốc  838(2) –840(2).

Đoàn đã đến Khảo sát thực địa khu vực cửa khẩu Lý Vạn –Thạc Long và lối mở Bản Khoòng –Nham Ứng, khu  vực  mốc  838(2) –840(2); 877–880 là những khu vực cột mốc sát bờ sông có nguy cơ sạt lở cao. Tại các điểm giám sát lãnh đạo các đơn vị đã trao đổi, thảo luận một số nội dung liên quan đến công tác bảo vệ đường biên mốc giới trong khu vực cũng như phương án đấu nối giao thông khu vực cửa khẩu, lối mở.

Sau chuyến khảo sát, đoàn công tác sẽ báo cáo với Ban chỉ đạo thực hiện Chỉ thị 1326 của tỉnh về thực trạng và giải pháp bảo vệ các khu vực mốc có nguy cơ sụt lún và khu vực xây dựng hạ tầng cửa khẩu, lối mở theo Hiệp định về quy quản lý Biên giới trên đất liền Việt Nam- Trung Quốc.

Nhân dịp này lãnh đạo Sở Ngoại vụ đã tặng 01 cây lọc nước, 01 máy lọc nước và một số nhu yếu phẩm thiết yếu cho một số chốt phòng chống dịch bệnh Covid- 19 của Bộ đội biên phòng; Đồng thời động viên, chia sẻ khó khăn với cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm làm nhiệm vụ để ngăn chặn tình trạng xuất nhập cảnh trái phép qua biên giới và tuyên truyền, nhắc nhở Nhân dân tự giác thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch.

Vi Trường