Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Ngoại vụ tổ chức vui tết thiếu nhi và tuyên dương các cháu đạt thành tích cao trong học tập
Lượt xem: 156
Chiều 1/6, Công đoàn và Chi hội Khuyến học Sở Ngoại vụ tổ chức vui tết thiếu nhi và gặp mặt tuyên dương các cháu là con công chức, viên chức, người lao động đạt thành tích cao trong học tập, năm học 2022 – 2023. 
anh tin bai

 Công đoàn và Chi hội khuyến học Sở biểu dương các cháu có thành tích học tâp tốt

Với truyền thống thi đua học tập tốt cùng tinh thần hiếu học, các cháu là con công chức, viên chức, người lao động Sở Ngoại vụ luôn chăm ngoan, không ngừng nỗ lực, phấn đấu học tập và rèn luyện. Kết quả năm học 2022 - 2023, có 03 cháu đạt thành tích học sinh giỏi cấp thành phố, 12 cháu đạt học sinh giỏi cấp trường, 10 cháu đạt học sinh khá và 08 cháu đạt danh hiệu bé khỏe, bé ngoan. Với những kết quả trên, các cháu được lãnh đạo Sở tặng thư khen, Công đoàn và Chi hội Khuyến học Sở khen thưởng, tặng quà và khích lệ các cháu tiếp tục phát huy tinh thần học tập, đạt được kết quả cao hơn trong những năm học tới, trở thành con ngoan, trò giỏi.

anh tin bai
 

Các cháu tham gia chơi trò chơi.

Nhân dịp này, các cháu được ôn lại lịch sử và ý nghĩa Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc và các trò chơi vui vẻ, ý nghĩa.

                                                                                                                                                                                                              V.T

Vi Trường