Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi đoàn Sở Ngoại vụ tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024- 2027
Lượt xem: 103
Ngày 15/5/2024, Chi đoàn Sở Ngoại vụ đã tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2027. Dự  Đại hội có 9<

 

anh tin bai

Toàn cảnh Đại Hội

Báo cáo của Ban Chấp hành Chi đoàn khẳng định Nhiệm kỳ 2022-2024 dưới sự lãnh đạo trực tiếp của chi bộ Sở Ngoại vụ, Ban Thường vụ Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, sự tạo điều kiện của lãnh đạo cơ quan, sự phối hợp của BCH Công đoàn cơ sở Sở Ngoại vụ, sự đoàn kết thống nhất của tập thể BCH Chi đoàn và đoàn viên, thanh niên; công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn Sở Ngoại vụ đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các mặt, các lĩnh vực công tác; cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ chính trị và các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022-2024 đã đề ra.

Công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống, giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên được chú trọng và triển khai thực hiện hiệu quả. Các nghị quyết, chỉ thị, các văn bản chỉ đạo của Đảng, Đoàn cấp trên, của cơ quan, đơn vị được quán triệt đến 100% đoàn viên; đoàn viên có tư tưởng chính trị vững vàng, lối sống lành mạnh, chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy quy chế cơ quan, xung kích đi đầu trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Các phong trào hành động cách mạng của đoàn được triển khai đồng bộ và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. 100% đoàn viên có trình độ, chuyên môn phù hợp, đáp ứng được yêu cầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đảm bảo hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công. 100% Đảng viên đang sinh hoạt tại Chi đoàn cam kết đăng ký tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo chuyên đề hằng năm.

Đại hội đã thảo luận chỉ ra những ưu điểm, hạn chế trong kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2024  và thống nhất  mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện công tác đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 - 2027.

anh tin bai

 Đồng chí Triệu Thị Kiều Dung, Phó Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ  phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Đồng chí Triệu Thị Kiều Dung, Phó Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những thành tích của Chi đoàn Sở Ngoại vụ trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới Ban Chấp hành Chi đoàn cần tiếp tục bám sát Kế hoạch hành động, Chương trình công tác trọng tâm của chi bộ, của Sở để xây dựng Chương trình, Kế hoạch hoạt động của Chi đoàn. Phối hợp với các tổ chức đoàn thể chăm lo đời sống cho đoàn viên thanh niên; Tiếp tục bồi dưỡng Đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng. Chú trọng việc nghiên cứu, chọn lọc tổ chức các phong trào, các hoạt động thiết thực, phù hợp với đặc thù và thế mạnh của ngành ngoại giao, giúp thanh niên có môi trường rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

anh tin bai
 

BCH nhiệm kỳ 2024- 2027 ra mắt Đại Hội

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027 gồm 03 đồng chí và bầu trực tiếp Bí thư Chi đoàn, kết quả đồng chí Nông Thị Yến tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Bí thư chi đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2027.

Hồng Biên