Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Ngoại vụ tỉnh Cao Bằng tổ chức sơ kết công tác 3 tháng đầu năm 2023
Lượt xem: 234
Ngày 07/4/2023, Sở Ngoại vụ tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 3 tháng đầu năm 2023 và triển khai nhiệm vụ của các tháng trong Quý II năm 2023. Đồng chí Phạm Văn Cao, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Ngoại vụ chủ trì Hội nghị. Tham dự có toàn thể công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở.
anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị sơ kết.

Trong Quý I năm 2023, Sở đã chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng, đơn vị, địa phương tham mưu chuẩn bị tốt các nội dung và tổ chức thành công Đoàn công tác của tỉnh tham gia Chương trình Gặp gỡ đầu xuân 2023 và Ủy ban công tác liên hợp lần thứ 14, thẩm định nội dung, hỗ trợ các sở, ngành liên quan ký kết các văn bản tại Hội nghị; tham mưu đón tiếp chu đáo các đoàn khách quốc tế và trong nước đến thăm, làm việc tại tỉnh; thực hiện thủ tục cho các cá nhân, đoàn công tác của tỉnh đi nước ngoài; Công tác hành chính nội bộ được thực hiện tốt trên các lĩnh vực. Thực hiện tốt công tác Biên giới lãnh thổ và các quy định về quản lý hoạt động đối ngoại trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh các kết quả đạt được, trong quá trình thực hiện vẫn còn một số khó khăn, như cơ sở vật chất còn thiếu, xuống cấp, nguồn kinh phí hạn hẹp ảnh hưởng đến công tác của Sở. Việc sử dụng hòm thư công vụ chưa thực sự thường xuyên và hiệu quả. Chỉ số cải cách hành chính của Sở tuy có cải thiện nhưng vẫn còn ở vị trí thấp.

Hội nghị sau khi thảo luận về những khó khăn, vướng mắc đã đề ra các giải pháp để thực hiện thắng lợi các mục tiêu và nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

anh tin bai

Đồng chí Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Phạm Văn Cao phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Giám đốc Sở Phạm Văn Cao ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ, công tác của Sở trong Quý I năm 2023. Đồng chí đề nghị toàn thể công chức, viên chức, người lao động tiếp tục nâng cao tinh thần đoàn kết, thẳng thắn,   ý thức trách nhiệm, nhiệt huyết, khắc phục khó khăn, tham mưu có chất lượng, đáp ứng các yêu cầu công tác đối ngoại đặt ra trong tình hình mới.

Nhân dịp này, Sở Ngoại vụ cũng đã tổ chức trao các quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân đã có những thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ năm 2021 – 2022; đồng thời trao quyết định bổ nhiệm đồng chí Hoàng Khánh Trà, Phó Chánh Văn phòng phụ trách Văn phòng Sở làm Chánh Văn phòng Sở.

anh tin bai

Đồng chí Giám đốc Sở trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân 

anh tin bai

Đồng chí Giám đốc Sở trao quyết đinh bổ nhiệm cho đồng chí Hoàng Khánh Trà.

 

Nguyễn Cẩm