Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Ngoại vụ: Công bố quyết định tiếp nhận, bố trí công chức, viên chức
Lượt xem: 198
Chiều ngày 18/1, Sở Ngoại vụ Cao Bằng đã tổ chức công bố tiếp nhận công chức, viên chức về công tác tại đơn vị. Đồng chí Đoàn Trọng Hùng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Ngoại vụ đến dự và trao quyết định.

Đồng chí Đoàn Trọng Hùng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Ngoại vụ trao Quyết định tiếp nhận cho Công chức, viên chức mới nhận công tác

Tại buổi lễ, đồng chí Đoàn Trọng Hùng đã công bố Quyết định của Sở Ngoại vụ về việc tiếp nhận, bố trí công chức đối với 3 đồng chí và tiếp nhận viên chức đối với 01 đồng chí đã trúng tuyển trong kỳ thi tuyển Công chức, viên chức năm 2021 của tỉnh Cao Bằng và về công tác tại Sở Ngoại vụ.

Thay mặt lãnh đạo Sở, đồng chí Đoàn Trọng Hùng trao quyết định và chúc mừng các đồng chí được nhận nhiệm vụ; đồng thời, mong muốn các công chức, viên chức nỗ lực phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình, cố gắng học hỏi, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm về mọi mặt để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các Công chức, viên chức đã cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo sở; đồng thời, hứa sẽ phấn đấu cùng tập thể lãnh đạo các phòng chuyên môn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Nguyên Sa