Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Ngoại vụ Cao Bằng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức viên chức năm 2016
Lượt xem: 217
Ngày 7/03/2016, Sở Ngoại vụ Cao Bằng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức viên chức năm 2016

Ngày 7/03/2016, Sở Ngoại vụ Cao Bằng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức viên chức năm 2016. 

 

Trong năm 2015, Sở Ngoại vụ đã tích cực, chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh triển khai đồng bộ các hoạt động đối ngoại trên địa bàn, Đúng định hướng kết hợp chặt chẽ giữa đối ngoại Đảng - Nhà nước - nhân dân. Phát huy được vai trò là cầu nối, xúc tiến và thúc đẩy hợp tác quốc tế và vận động viện trợ Phi chính phủ nước ngoài, phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Làm tốt công tác tham mưu tổ chức đón đoàn nước ngoài đến thăm và làm việc, đồng thời tổ chức các đoàn ra ngoài, tham gia các sự kiện lớn, tìm cơ hội hợp tác và đầu tư.

Tham mưu thực hiện tốt công tác biên giới, đề xuất giải quyết các vấn đề phát sinh ở biên giới đảm bảo đúng quy định giữ vững mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa các địa phương ở biên giới. 

Đ/c Nguyễn Thị Nguyên, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ trình bày
Báo cáo Tổng kết phong trào thi đua năm 2015, phương hướng trong năm 2016

Hội nghị cũng đã nghe các báo khác như: Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2015, phương hướng trong năm 2016; Báo cáo công khai tài chính năm 2015; Báo cáo kết quả công tác năm 2015 của Ban Thanh tra nhân dân; dự thảo quy chế làm việc và quy chế chi tiêu nội bộ.

Cũng tại Hội nghị, Sở đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2016 - 2017 gồm 03 đồng chí: Phương Thị Nương, Hoàng Thu Hường, Hoàng Khánh Trà.

Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Nông Văn Chấn, Giám đốc Sở Ngoại vụ tiếp thu những ý kiến tham luận của công chức, viên chức, người lao động; ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực và kết quả công tác của các phòng, bộ phận trong năm 2015, đồng thời, đề nghị mỗi công chức, viên chức, người lao động nâng cao chất lượng công tác tham mưu, tổng hợp, phục vụ hiệu quả công tác tham mưu cho Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh về lĩnh vực đối ngoại góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Đ/c Nông Văn Chấn, Giám đốc Sở Ngoại vụ phát biểu tại Hội nghị.

Hội nghị đã công bố các Quyết định khen thưởng và trao thưởng cho 4 chiến sĩ thi đua cơ sở, 28 cá nhân đạt danh hiệu tiên tiến, 18 cá nhân đạt danh hiệu “phụ nữ hai giỏi” và các phòng chuyên môn đều được bằng khen tập thể lao động tiên tiến trong công tác năm 2015.

Kết thúc hội nghị, Giao ước thi đua năm 2016 đã được các trưởng phòng nhận và ký kết triển khai trong Sở.

Nguyễn Cẩm

Trung tâm Thông tin và Dịch vụ Đối Ngoại