Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Lượt xem: 187
Ngày 19/02/2016, Chi  bộ Sở Ngoại vụ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nông Văn Chấn, Tỉnh ủy viên,   Bí thư Chi bộ,  Giám đốc Sở Ngoại vụ.

Ngày 19/02/2016, Chi bộ Sở Ngoại vụ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nông Văn Chấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở Ngoại vụ.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nông Văn Chấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở Ngoại vụ.

Dự lễ trao tặng có đồng chí Vũ Tiền Phong, Phó bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh và các đồng chí đảng viên trong toàn Đảng bộ Sở Ngoại vụ.

Trải qua 30 năm học tập và làm việc, qua nhiều cương vị công tác, trong đó có 02 nhiệm kỳ giữ chức Bí thư huyện ủy huyện Trùng Khánh đến năm 2014 điều động giữ chức giám đốc Sở Ngoại vụ, đồng chí Nông Văn Chấn luôn là tấm gương về tinh thần phấn đấu, học tập, rèn luyện không ngừng, xứng đáng để các thế hệ Đảng viên, Công chức, viên chức trong cơ quan học tập, noi theo. 

Đồng chí Vũ Tiền Phong, Phó bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh phát biểu tại buổi Lễ.

Tại buổi Lễ, thay mặt Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Cao Bằng, đồng chí Vũ Tiền Phong đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nông Văn Chấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở Ngoại vụ và ghi nhận quá trình rèn luyện cũng như những đóng góp, cống hiến của đồng chí Chấn trong 30 năm đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng.  Đề nghị đồng chí tiếp tục phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên trong cương vị công tác của mình, tiếp tục cùng Đảng bộ đóng góp vào sự nghiệp chung của Sở Ngoại vụ, của tỉnh và đất nước nhiều hơn nữa.

Đồng chí Nông Văn Chấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở Ngoại vụ phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nông Văn Chấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở Ngoại vụ bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chân thành cám ơn các đồng chí, đồng nghiệp trong Đảng bộ đã luôn sát cánh, hỗ trợ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm qua, đồng thời hứa quyết tâm sẽ tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, cùng với sự phối hợp của các đồng chí, đồng nghiệp xây dựng tổ chức Đảng, cơ quan Sở Ngoại vụ đoàn kết, trong sạch, vững mạnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Nguyễn Cẩm

Trung tâm thông tin và Dịch vụ đối ngoại Cao Bằng