Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị điển hình tiên tiến Sở Ngoại vụ lần thứ II, giai đoạn 2020- 2025
Lượt xem: 144
Chiều 3/7, Sở Ngoại vụ  Cao Bằng đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ II (2020- 2025)  nhằm đánh giá kết quả  của phong trào thi đua trong giai đoạn 2015 - 2020 cũng như ghi nhận, biểu dương những thành tích đạt được của các tập thể, cá nhân điển hình, tiên tiến của đơn vị trong 5 năm qua.

 

      Trong 5 năm qua, Sở đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, chủ động đổi mới công tác thi đua khen thưởng; Phát động 10 đợt thi đua chuyên đề gắn với các ngày lễ, ngày kỷ niệm lớn của đất nước, của ngành như thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội; Nâng cao chỉ số cải cách hành chính; kỷ niệm 70 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc; kỷ niệm 520 năm thành lập tỉnh Cao Bằng.... qua đó đạt được những kết quả tích cực.  Hoạt động đối ngoại được triển khai đồng bộ, gắn kết chặt chẽ với những nội dung phong phú, toàn diện, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương; quảng bá, nâng cao hình ảnh của tỉnh Cao Bằng với bạn bè quốc tế. Tham mưu tổ chức thành công nhiều hoạt động vận động xúc tiến đầu tư, mở rộng quan hệ đối ngoại với các nước như Hàn Quốc, Australia, Hoa Kỳ... Mở rộng hợp tác với khu tự trị dân tộc Choang Quảng tây- Trung Quốc trên các lĩnh vực giao lưu kinh tế, chính trị, văn hóa và đối ngoại nhân dân.

      Tham gia tích cực vào phong trào "Cao Bằng chung sức xây dựng nông thôn mới" bằng việc hỗ trợ nguồn lực cho xã Vũ Nông, huyện Nguyên Bình hàng trăm triệu đồng. Tham gia phong trào "Cao Bằng chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau bằng việc Vận động cán bộ, công chức, viên chức ủng hộ đầy đủ các loại quỹ xã hội, từ thiện, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.   

     Qua các phong trào thi đua, đã có 8 lượt  tập thể, 19 lượt cá nhân được tỉnh tặng bằng khen; 02 tập thể và 02 cá nhân nhận được bằn khen, cờ thi đua cấp bộ.

      Nhân dịp này, Sở đã biểu dương, khen thưởng 3 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ giai đoạn 2015- 2020; đồng thời phát động phong trào thi đua giai đoạn 2020- 2025 với 11 nội dung triển khai thực hiện.