Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn công tác tổ chức ChildFund New Zealand và ChildFund Vietnam thăm và làm việc tại Cao Bằng
Lượt xem: 162
Từ ngày 10 - 13 tháng 8 năm 2015 Đoàn công tác của Ban Giám đốc tổ chức ChildFund New Zealand và ChildFund Việt Nam do ông Paul Frank Brown Giám đốc Điều hành làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Cao Bằng.

Đoàn làm việc với đại diện lãnh đạo UBND tỉnh và các ngành.         

Từ ngày 10 - 13 tháng 8 năm 2015 Đoàn công tác của Ban Giám đốc tổ chức ChildFund New Zealand và ChildFund Việt Nam do ông Paul Frank Brown Giám đốc Điều hành làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Cao Bằng.     

          Trong 02 ngày 11-12/8/2015 Ban Giám đốc tổ chức ChildFund New Zealand, một thành viên của Liên minh ChildFund quốc tế và là nhà trợ chính cho tất cả các dự án phát triển cộng đồng của ChildFund tại Cao B ằng đã đi thăm các hoạt động dự án và kiểm tra kết quả của dự án phát triển cộng đồng do ChildFund tài trợ tại 02 huyện Quảng Uyên và Trà Lĩnh.

          Sáng ngày 13/8/2015 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Eng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị: Văn phòng UBND tỉnh, Sở Ngoại vụ, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Sở Lao Động TB&XH, Sở Y tế, đại diện lãnh đạo 02 huyện Quảng Uyên và Trà Lĩnh đã tiếp và làm việc với Đoàn. Thay mặt Đoàn công tác, ông Paul Frank Brown cảm ơn tỉnh đã tạo điều kiện cho Đoàn đến công  tác tại tỉnh và đánh giá cao hiệu quả của dự án, đặc biệt là sự nhiệt tình tham gia thực hiện dự án của cán bộ chính quyền các cấp và người dân tại vùng dự án. Ông hy vọng trong thời gian tới, các hoạt động do ChildFund tài trợ trên địa bàn huyện sẽ lồng ghép và hỗ trợ tốt hơn cho các chương trình, hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của chính quyền địa phương.

          Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Eng cảm ơn những đóng góp của tổ chức ChildFund New Zealand và Childfund Việt Nam cho tỉnh trong thời gian qua, đặc biệt là người dân tại 02 huyện Quảng Uyên và Trà Lĩnh. Ngoài ra những đóng góp của ChildFund đã hỗ trợ cho tỉnh thực hiện một số Chương trình mục tiêu quốc gia như Chương trình mục tiêu quốc gia về Nông thôn mới. Chất lượng cuộc sống của người dân vùng dự án cũng đã phần nào được cải thiện thông qua các hoạt động hỗ trợ của các dự án về cải thiện sinh kế, nước sạch, vệ sinh môi trường, xây dựng trường học, trạm y tế...Ông mong rằng tổ chức ChildFund New Zealand và ChildFund Việt Nam sẽ quan tâm tới mở rộng địa bàn hoạt động dự án và tiếp tục hỗ trợ tỉnh Cao Bằng phát triển cơ sở hạ tầng nông thôn, cải thiện sinh kế bền vững giúp người dân thoát nghèo và nâng cao chất lượng cuộc sống.      

 

Trần Thùy

Trung tâm Thông tin và Dịch vụ Đối ngoại