Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đại hội Chi đoàn Sở Ngoại vụ tỉnh Cao Bằng nhiệm kỳ 2014 - 2017 thành công tốt đẹp
Lượt xem: 141
Ngày 27/11/2014. Chi đoàn Sở Ngoại vụ đã long trọng tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2014-2017.

Ngày 27/11/2014. Chi đoàn Sở Ngoại vụ đã long trọng tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2014-2017.

Đại Hội đã nghe báo cáo Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012 – 2014 và cùng nhau thảo luận, đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014 – 2017. Trong đó bản báo cáo đã nói rõ mục tiêu, phương hướng, những nhiệm vụ cơ bản về công tác tư tưởng văn hóa và tuyên truyền giáo dục, công tác tổ chức xây dựng Đoàn, Đảng, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, phong trào xung kích – đồng hành, công tác chăm sóc, giáo dục thanh thiếu niên nhi đồng. Đồng thời cũng đề ra những hạn chế còn tồn tại, cần khắc phục trong thời gian sắp tới, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho công tác nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

Đồng chí Lê Bá Vũ – Tỉnh Uỷ Viên, Bí thư Chi Bộ, Giám Đốc Sở Ngoại vụ phát biểu tại Đại Hội - Ảnh Ngọc Lan

Phát biểu chỉ đạo tại Đại Hội, đồng chí Lê Bá Vũ – Tỉnh Uỷ Viên, Bí thư Chi Bộ, Giám Đốc Sở Ngoại vụ đã đánh giá cao và chúc mừng những đóng góp của đoàn viên thanh niên Chi Đoàn trong thời gian qua, và mong muốn trong thời gian tới đoàn viên thanh niên sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh, khắc phục những điểm yếu để đưa phong trào đi lên. Đồng thời cũng mong muốn Ban Chấp Hành Chi Đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2017 sẽ phát huy được sức trẻ, đồng hành đoàn viên thanh niên cơ quan trong học tập rèn luyện tư tưởng đạo đức, nâng cao trình độ chuyên môn cũng như các hoạt động phong trào khác.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2014 - 2017 gồm 05 đồng chí có đủ năng lực, đảm bảo các tiêu chuẩn Đại hội đề ra, đồng chí Nông Thị Dung được Đại hội tín  nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Chi đoàn Sở Ngoại vụ, nhiệm kỳ 2014 – 2017.

Ban Chấp Hành Chi Đoàn khóa mới của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Chi Đoàn Sở Ngoại Vụ nhiệm kỳ 2014 – 2017 - Ảnh Ngọc Lan

Đại hội được diễn ra trên tinh thần dân chủ, đoàn kết và đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội kêu gọi toàn thể đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn Sở Ngoại vụ phát huy thành tích đạt được trong nhiệm kỳ qua, đoàn kết, phấn đấu xây dựng bộ máy tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn thanh niên sở Ngoại Vụ ngày càng đi lên.

La Nhung