Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đại hội Chi bộ Sở Ngoại vụ lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025
Lượt xem: 190
Ngày 14/5/2020, Chi bộ Sở Ngoại vụ tỉnh Cao Bằng đã tổ chức Đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Về dự Đại hội có toàn thể 21 đảng viên trong Chi bộ. Đồng chí Đặng Văn Hiện, phó Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Cao Bằng dự và chỉ đạo Đại hội. 

Toàn cảnh Đại Hội

Nhiệm kỳ 2015 - 2020, Chi bộ Sở Ngoại vụ đã triển khai thực hiện hoàn thành nhiều các mục tiêu của Nghị quyết Đại hội lần thứ X đề ra. Chi bộ đã bám sát chức năng, nhiệm vụ được giao và các mục tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp để lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, đảng viên tham mưu cho tỉnh thực hiện chức năng quản lý nhà nước về công tác đối ngoại, tập trung đẩy mạnh việc tham mưu  hoàn thiện các cơ chế, chính sách, xây dựng chiến lược và định hướng phát triển của tỉnh phù hợp với xu hướng vận động của diễn biến địa - chính trị, ngoại giao, kinh tế trong khu vực; các lộ trình và cam kết hội nhập quốc tế, kêu gọi thu hút đầu tư, vận động các nguồn viện trợ phi chính phủ, xúc tiến thiết lập các mối quan hệ hợp tác hữu nghị, đối tác thương mại, quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh của tỉnh với bạn bè trong nước và Quốc tế. Phối hợp với các cấp, các ngành triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả các hiệp định về quản lý biên giới trên đất liền Việt Nam - Trung Quốc, công tác bảo vệ đường biên, mốc giới, phòng, chống tội phạm khu vực biên giới; công tác tuyên truyền nội dung 3 văn kiện pháp lý về biên giới trên đất liền Việt Nam - Trung Quốc được triển khai bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Qua đó cơ bản đáp ứng yêu cầu công tác hội nhập quốc tế của tỉnh trong tình hình mới, góp phần đảm bảo quốc phòng, an ninh, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. 

Đồng chí Huỳnh Văn Nam, Bí thư Chi bộ sở Ngoại Vụ nhiệm kì 2015 - 2020 khai mạc Đại hội

Công tác xây dựng Đảng được chú trọng thực hiện, chất lượng không ngừng được nâng cao, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Chi bộ thường xuyên được củng cố và tăng cường, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh, củng cố niềm tin của cán bộ, công chức,viên chức đối với Ðảng.

Các Đại biểu biểu quyết các Chỉ tiêu Đại Hội

Nhiệm kỳ 2020 - 2025, Chi bộ Sở Ngoại vụ phấn đấu: 100% đảng viên tham gia học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; 100% đảng viên thực hiện tốt Quy định của Bộ Chính trị về trách nhiệm của đảng viên đang công tác thường xuyên giữ mối liên hệ với tổ chức đảng và nhân dân nơi cư trú; hàng năm Chi bộ đạt trong sạch, vững mạnh; 100% số công chức, viên chức, hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; phấn đấu kết nạp 5 quần chúng ưu tú vào Đảng.

Đồng chí Đặng Văn Hiện, phó Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Cao Bằng phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng Đặng Văn Hiện, phó Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Cao Bằng ghi nhận và chúc mừng những thành tích mà Chi bộ Sở Ngoại vụ đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí nhấn mạnh, trong nhiệm kỳ tới, chi bộ cần tiếp tục nâng cao năng lực, sức chiến đấu của chi bộ và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên; tập trung chỉ đạo để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý nhà nước về hoạt động đối ngoại của tỉnh; tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong việc xây dựng cơ quan và các đoàn thể vững mạnh; xây dựng và thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, nội quy, quy chế cơ quan, nâng cao chất lượng thực hiện cải cách hành chính…

Chi ủy khóa XI, nhiệm kỳ 2020- 2025 ra mắt Đại hội

Cũng tại Đại hội, các đảng viên trong Chi bộ đã tham gia ý kiến, thảo luận báo cáo chính trị và văn kiện Đại hội đảng các cấp. Đại hội đã bầu ra Chi ủy khóa mới gồm 05 đồng chí: đồng chí Huỳnh Văn Nam, Bí thư chi bộ khóa X, Giám đốc sở Ngoại Vụ tái đắc cử chức vụ Bí thư chi bộ. Đại hội cũng tiến hành bầu 01 đại biểu chính thức và 01 Đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Cao Bằng.

Vi Trường