Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn chuyên gia Viện Quốc tế Coady chào xã giao đồng chí Hoàng Xuân Ánh, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng
Lượt xem: 452
Ngày 08/4/2019, Đoàn chuyên gia Viện Quốc tế Coady do ông Gordon Cunningham, Giám đốc Viện Quốc tế Coady làm trưởng đoàn đến chào xã giao đồng chí Hoàng Xuân Ánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng. Cùng dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo Sở Ngoại vụ và Ban Điều phối dự án Hỗ trợ kinh doanh cho nông hộ (CSSP).

Ông Gordon Cunningham, Giám đốc Viện Quốc tế Coady chào xã giao đồng chí Hoàng Xuân Ánh, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng

Thay mặt đoàn công tác của Viện Quốc tế Coady, ông Gordon Cunningham đã giới thiệu tổng quan về Viện Quốc tế Coady Canada, lớp tập huấn áp dụng phương pháp tiếp cận ABCD phát triển chuỗi giá trị do người sản xuất làm chủ; phát huy nội lực tiềm ẩn của mỗi người dân tại tỉnh Cao Bằng và cơ hội hợp tác giữa tỉnh Cao Bằng và Viện Quốc tế Coady trong tương lai.

Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Ánh hoan nghênh đoàn đến thăm và làm việc tại tỉnh Cao Bằng và bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ từ các chuyên gia hỗ trợ phát triển trong và ngoài nước, đặc biệt là các chuyên gia của Viện Quốc tế Coady trong lĩnh vực phát triển nông nghiệp, nông thôn.

Qua các nội dung cụ thể của dự án triển khai trong thực tiễn sẽ góp phần nâng cao nhận thức của người dân, góp phần tích cực trong các khâu: kết nối, sản xuất, tiêu thụ sản phẩm cũng như quảng bá hình ảnh về quê hương Cao Bằng. Nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội xây dựng tỉnh Cao Bằng ngày càng văn minh, hiện đại./.

Thu Hường