Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Việt Nam coi trọng phát triển quan hệ song phương với Slovenia
Lượt xem: 466
Đó là khẳng định của Đại sứ Vũ Việt Anh trong các cuộc gặp với lãnh đạo Slovenia nhân dịp chào từ biệt kết thúc nhiệm kỳ Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Slovenia.

Đó là khẳng định của Đại sứ Vũ Việt Anh trong các cuộc gặp với lãnh đạo Slovenia nhân dịp chào từ biệt kết thúc nhiệm kỳ Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Slovenia.

Ngày 14/11, Đại sứ Vũ Việt Anh đã chào từ biệt Chủ tịch Quốc hội Slovenia Milan Brglez, Quốc vụ khanh Bộ Ngoại giao Andrej Logar và Cố vấn Đối ngoại của Thủ tướng Tadeja Forstner Perklio.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Slovenia Vũ Việt Anh chào từ biệt Chủ tịch Quốc hội Slovenia Milan Brglez. (Nguồn: ĐSQ)

Trong các cuộc gặp, các nhà lãnh đạo Slovenia chúc mừng những thành tựu kinh tế, đối ngoại Việt Nam đạt được trong thời gian gần đây; đánh giá cao vai trò ngày càng tăng của Việt Nam trong khu vực cũng như trên các diễn đàn đa phương. 

Các nhà lãnh đạo Slovenia vui mừng nhận thấy quan hệ song phương Slovenia - Việt Nam trong những năm gần đây phát triển tích cực trên các lĩnh vực chính trị, hợp tác kinh tế, ủng hộ lẫn nhau trong các diễn đàn đa phương; đánh giá cao đóng góp của bản thân Đại sứ trong việc thúc đẩy quan hệ giữa hai nước. 

Đại sứ Vũ Việt Anh khẳng định, Việt Nam coi trọng phát triển quan hệ song phương với Slovenia, cũng như quan hệ Việt Nam - EU mà Slovenia là một thành viên ngày càng thể hiện vai trò tích cực; khẳng định ở vị trí công tác mới tiếp tục thúc đẩy và đóng góp cho phát triển quan hệ giữa Việt Nam và Slovenia. 

Theo baoquocte.vn