Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kiểm tra việc chấp hành các quy định pháp luật tại Trung tâm Thông tin và Dịch vụ đối ngoại.
Lượt xem: 106
Ngày 25/3, Đoàn công tác Sở Ngoại vụ do đồng chí Nguyễn Quang Hòa, Chánh Thanh tra Sở làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra tại Trung tâm Thông tin và Dịch vụ đối ngoại về trách nhiệm người đứng đầu trong chấp hành các quy định của pháp luật

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã được nghe báo cáo kết quả  thực hiện việc chấp hành các quy định pháp luật của Trung tâm thông tin và Dịch vụ đối ngoại thời kỳ 2020- 2021 trên các lĩnh vực: Quản lý đội ngũ viên chức; thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng và công tác cải cách hành chính. Về cơ bản thời gian qua Trung tâm đã thực hiện tốt các quy định của pháp luật đối với những nội dung trên; hàng năm đều xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện, báo cáo đầy đủ, kịp thời kết quả với đơn vị chủ quản. Quy chế dân chủ được lãnh đạo đơn vị quan tâm quán triệt, công khai các nội dung tới toàn thể viên chức theo quy định nên các hoạt động được thống nhất cao khi triển khai. Không xảy ra tham ô, tham nhũng và các biểu hiện suy thoái về tư tưởng, đạo đức. Đoàn kiểm tra cũng tiến hành kiểm tra thực tế các văn bản do Trung tâm ban hành theo Quy định.

Kết thúc kiểm tra, Đoàn công tác ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Trung tâm Thông tin và Dịch vụ đối ngoại  đã thực hiện được trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị Trung tâm tiếp tục thực hiện tốt các quy định của pháp luật đối với đơn vị sự nghiệp công lập. Nêu cao trách nhiệm người đứng đầu, là hạt nhân đoàn kết, sáng tạo triển khai hiệu quả các nhiệm vụ được giao, phục vụ tốt công tác đối ngoại của Sở Ngoại vụ nói riêng và tỉnh Cao Bằng nói chung.

Hoàng Biên