Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn Tùy viên Quân sự các nước: Thăm, làm việc tại Đồn Biên phòng Đàm Thủy
Lượt xem: 61
Ngày 27/8, Đoàn Tùy viên quân sự các nước do Đại tá Lê Xuân Khanh, Phó Cục trưởng Cục Đối ngoại, Bộ Quốc phòng dẫn đầu đến thăm và làm việc tại Đồn Biên phòng Đàm Thủy.

Ngày 27/8, Đoàn Tùy viên quân sự các nước do Đại tá Lê Xuân Khanh, Phó Cục trưởng Cục Đối ngoại, Bộ Quốc phòng dẫn đầu đến thăm và làm việc tại Đồn Biên phòng Đàm Thủy.

Toàn cảnh buổi làm việc tại Đồn Biên phòng Đàm Thủy.

 

Lãnh đạo Đồn Biên phòng Đàm Thủy trao đổi với Đoàn Tùy viên quân sự các nước về công tác giúp nhân dân biên giới giảm nghèo, ổn định cuộc sống, lao động sản xuất; kết quả công tác tuyên truyền vận động quần chúng nhân dân thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đấu tranh phòng, chống tội phạm; phối hợp với các lực lượng trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự; phối hợp với lực lượng bảo vệ biên giới nước láng giềng trong quản lý bảo vệ biên giới và hợp tác đấu tranh chống tội phạm qua biên giới.

Tiếp đó, Đoàn Tùy viên quân sự các nước tham quan Khu du lịch thác Bản Giốc - động Ngườm Ngao, xã Đàm Thủy (Trùng Khánh).

Đây là hoạt động đối ngoại quân sự thường xuyên của Đoàn Tùy viên quân sự các nước, thể hiện mối quan hệ hợp tác, hữu nghị trong công tác quân sự - quốc phòng, truyền thống đoàn kết hữu nghị hợp tác vì hòa bình của Quân đội nhân dân Việt Nam. Chuyến thăm và làm việc là cơ hội để các thành viên trong Đoàn Tùy viên quân sự các nước và cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Đàm Thủy trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện công tác đối ngoại quân sự, tăng cường mối quan hệ đoàn kết hữu nghị trong tình hình mới.

Theo Báo Cao Bằng