Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho 13 công dân Trung Quốc
Lượt xem: 76
Sáng ngày 17/7/2021, tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh, Sở Y tế phối hợp với Sở Ngoại vụ và các Công ty tổ chức tiêm vắc xin phòng COVID-19 Vero Cell (của Chính phủ Trung Quốc viện trợ) cho các công dân Trung Quốc đang làm việc trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.   

Cán bộ Sở Ngoại vụ hỗ trợ phiên dịch cho người Trung Quốc làm thủ tục tiêm Vac xin

Đây là những chuyên gia đang làm việc tại Công ty TNHH ắc quy Green Cao Bằng, thị trấn Tà Lùng, huyện Quảng Hòa; Công Ty TNHH Thực Phẩm Giai Giai Việt Nam, thị trấn Tà Lùng, huyện Quảng Hòa; Công ty Cổ phần Gang thép thành phố Cao Bằng (phường Duyệt Trung); Công ty Cổ phần Hoà chấn Bắc Ninh; Hợp tác xã Thanh Kỳ, phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng.

Vắc xin phòng COVID-19 Vero Cell do Chính phủ Trung Quốc viện trợ sẽ ưu tiên tiêm cho 3 nhóm đối tượng gồm: công dân Trung Quốc làm việc tại Việt Nam; người Việt Nam có nhu cầu học tập, làm việc, kinh doanh tại Trung Quốc; người dân có nhu cầu, đặc biệt ở các địa phương giáp biên giới với Trung Quốc.

Tại buổi tiêm chủng, có 13 người đã được tiêm vắc xin, đến chiều cùng ngày, không có trường hợp nào có phản ứng sau tiêm, sức khỏe những người được tiêm đều ổn định.

Nông Hải
Tin khác
1 2 3 4 5  ...