Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tỉnh Cao Bằng thăm, chúc Tết và tặng quà các Đại sứ quán
Lượt xem: 127

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016, Đoàn công tác tỉnh Cao Bằng do Đ/c Triệu Đình Lê, Phó Bí thư thường trực Tỉnh Ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Đại sứ quán Canada, Phần Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản tại Hà Nội. Tham gia Đoàn có đại diện lãnh đạo sở Ngoại vụ và Sở KH&ĐT.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Triệu Đình Lê đã chúc các ngài Đại sứ và các cán bộ, nhân viên các Đại sứ quán (ĐSQ) tại Việt Nam cùng gia đình một năm mới hạnh phúc và thành công; chúc cho mối quan hệ giữa Việt Nam và ĐSQ nói chung và giữa Cao Bằng với ĐSQ nói riêng sẽ ngày càng phát triển.

Ông Triệu Đình Lê cảm ơn sự quan tâm, hợp tác và ghi nhận, đánh giá cao những hỗ trợ hiệu quả của các Đại sứ quán trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm và hỗ trợ từ các ĐSQ. Tỉnh hy vọng trong thời gian tới sẽ có cơ hội được đón tiếp các ĐSQ tới thăm và khảo sát tiềm năng hợp tác.  

Ông Jun Dae Joo, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tiếp và làm việc với Đoàn. Ảnh: Trần Thùy.

Ông David Devine, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Canada tại Việt Nam, cảm  ơn tỉnh đã quan tâm và dành thời gian tới thăm, chúc tết ĐSQ. ĐSQ Canada sẽ tiếp tục quan tâm khả năng hỗ trợ tỉnh triển khai một số hoạt động về hỗ trợ pháp lý cho nạn nhân buôn bán người, đặc biệt là một số lĩnh vực mà Canada có thế mạnh như an ninh lương thực và an toàn thực phẩm…

Ông Ilkka-Pekka Similä, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Phần Lan tại Việt Nam chào mừng Đoàn đại biểu tỉnh đến thăm và chúc tết. Đại sứ quán Phần Lan có mối quan hệ truyền thống tốt đẹp với tỉnh Cao Bằng, trong thời gian tới ĐSQ sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ và hợp tác với tỉnh. Ngài Đại sứ hy vọng sẽ sớm có cơ hội tới thăm và làm việc với tỉnh Cao Bằng, và thăm một số dự án do Phần Lan tài trợ tại Cao Bằng.

Ông Jun Dae Joo, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp Đoàn công tác của tỉnh đến thăm, chúc tết Đại sứ quán và thể hiện mối quan tâm thúc đẩy quan hệ hợp tác  trong lĩnh vực nông, lâm nghiệp tại tỉnh, đặc biệt một số cây dược liệu quý và sản phẩm nông nghiệp đặc hữu tỉnh. Ngài Đại sứ sẽ quan tâm khả năng hỗ trợ các dự án ODA cho tỉnh, giới thiệu các tổ chức Phi chính phủ (PCP) và các doanh nghiệp Hàn Quốc tới khảo sát và hoạt động tại tỉnh.

Ông David Devine, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Canada tiếp Đoàn công tác của tỉnh. Ảnh: Trần Thùy.

Ông Hiroshi Fukada, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam cảm ơn Đoàn đại biểu tỉnh đã quan tâm và dành thời gian tới thăm, chúc tết Đại sứ quán. Ngài Đại sứ hy vọng sẽ tiếp tục hỗ trợ tỉnh, đặc biệt là các dự án ODA về lĩnh vực giao thông, giáo dục và y tế./.

Trần Thùy

Trung tâm Thông tin và Dịch vụ Đối Ngoại