Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
“Việt Nam - Điểm hẹn thế giới 2016”
Lượt xem: 119
Đây chính là chủ đề của Triển lãm ảnh và tuần phim sẽ diễn ra từ ngày 20 - 26/6  tại Thủ đô Bratislava của Slovakia.

Đây chính là chủ đề của Triển lãm ảnh và tuần phim sẽ diễn ra từ ngày 20 - 26/6  tại Thủ đô Bratislava của Slovakia.

Là một trong những sự kiện trọng tâm trong công tác thông tin đối ngoại của Bộ Thông tin và Truyền thông, Triển lãm ảnh và Tuần phim “Việt Nam - Điểm hẹn thế giới 2016” do Trung tâm Báo chí và Hợp tác truyền thông Quốc tế phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Slovakia tổ chức thực hiện.

 

Phối cảnh Lễ khai mạc “Việt Nam - Điểm hẹn thế giới 2016”. (Nguồn: Bộ Thông tin và Truyền thông)

Triển lãm sẽ giới thiệu 300 bức ảnh độc đáo và hơn 100 bộ phim tài liệu đặc sắc theo 9 chủ đề: Mối quan hệ Việt Nam – Slovakia từ một góc nhìn, Việt Nam hội nhập và phát triển, Du lịch biển Việt Nam – Thiên đường nghỉ dưỡng, Vẻ đẹp biển đảo-đất nước-con người Việt Nam, Di sản văn hóa thế giới tại Việt Nam, Ẩm thực Việt Nam, Làng nghề truyền thống Việt Nam, Lễ hội Việt Nam và Lịch sử Việt Nam bằng tranh.

“Việt Nam - Điểm hẹn thế giới 2016” là sự kiện quảng bá lớn nhất về Việt Nam được tổ chức tại Slovakia, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt giữa hai nước Việt Nam và Slovakia.

Theo Ban Tổ chức, sau khi kết thúc, toàn bộ dữ liệu của Triển lãm ảnh và tuần phim sẽ được bàn giao cho Đại sứ quán Việt Nam tại Slovakia để phối hợp với Hội người Việt Nam tại Slovakia tiếp tục tổ chức ở các địa điểm khác.

 Theo tgvn.com.vn