Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Ngoại vụ tổ chức gặp mặt, giao lưu nhân kỷ niệm 21 năm ngày gia đình Việt Nam
Lượt xem: 90
Ngày 25/6/2022 Sở Ngoại vụ phối hợp với Công đoàn, Chi hội Khuyến học tổ chức họp mặt, gặp gỡ, giao lưu các gia đình công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn Sở, nhân kỷ niệm 21 năm ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2022). Tặng quà, tuyên dương các cháu học sinh là con CBCC, VC, NLĐ đạt thành tích trong học tập.

Lãnh đạo Sở Ngoại vụ tặng quà cho các cháu học sinh là con CBCC, VC, NLĐ đạt thành tích trong học tập năm học 2021-2022

Với thông điệp “Gia đình bình an – Xã hội hạnh phúc”; Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Sở Ngoại vụ đã ôn lại truyền thống ngày gia đình Việt Nam 28/6: những truyền thống quý báu như lòng yêu nước, yêu quê hương, yêu thương đùm bọc lẫn nhau; thủy chung, hiếu nghĩa, cần cù sáng tạo trong lao động, bất khuất, kiên cường…đã được gia đình Việt Nam gìn giữ, vun đắp và phát huy trong suốt quá trình lịch sử dựng nước và giữ nước. Qua đó nhắc nhở mọi người quan tâm xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, bền vững; xây dựng mối quan hệ gia đình, bình đẳng giới trong gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình, tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam nói chung và các gia đình CBCC, VC Sở Ngoại vụ Cao Bằng nói riêng.

Nhân dịp này Lãnh đạo Sở đã tặng quà, tuyên dương hơn 40 cháu học sinh là con CBCC, VC, NLĐ đạt thành tích trong học tập năm học 2021-2022. Đồng thời tổ chức giao lưu thể thao giữa các gia đình.

Đây là hoạt động để các gia đình trong cơ quan thắt chặt tình đoàn kết, thân ái, chia sẻ lẫn nhau và đặc biệt là bày tỏ sự quan tâm của cơ quan, tổ chức đối với mỗi gia đình của Sở Ngoại vụ.

Nguyên Sa
Tin khác