Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Childfun Việt Nam: Trao giải chương trình truyền thông “An toàn trên mạng cho trẻ em”.
Lượt xem: 340
Tại Phố đi bộ Kim Đồng, Tổ chức Childfun Việt Nam tại Cao Bằng phối hợp với Thành đoàn Cao Bằng, Huyện đoàn Quảng Hòa tổ chức lễ trao giải chương trình truyền thông “An toàn trên mạng cho trẻ em”.

Dự án truyền thông “An toàn trên mạng cho trẻ em” được tổ chức Childfun Việt Nam triển khai từ tháng 7/2017 - 6/2020 tại 3 tỉnh: Cao Bằng, Bắc Kạn, Hòa Bình với mục đích nâng cao năng lực sử dụng mạng Internet an toàn, hiệu quả nhất cho trẻ em, đồng thời trang bị cho nhà trường, phụ huynh các kiến thức, kỹ năng trở thành đối tác an toàn mạng. Các hoạt động trong dự án “An toàn trên mạng cho trẻ em” bao gồm các hoạt động ngoại khóa, trò chơi, tiểu phẩm tuyên truyền bảo vệ trẻ em trên mạng Internet… Trong thời gian triển khai dự án, đã có 5.336 học sinh, 698 phụ huynh, 745 giáo viên được tập huấn về an toàn mạng và tham vấn về xây dựng chính sách nội quy an toàn mạng trong trường học.

Cuộc thi “An toàn trên mạng cho trẻ em” được phát động với hình thức trả lời câu hỏi trực tuyến về các vấn đề đảm bảo an toàn trên mạng thông qua phần mềm Mocha của Viettel Cao Bằng và trên ứng dựng Google form, thu hút 2.837 học sinh THCS, THPT trên địa bàn Thành phố và huyện Quảng Hòa tham gia.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 4 giải nhất, 8 giải nhì, 12 giải ba và 30 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt kết quả cao nhất. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 6 giải tập thể cho các trường học có số lượng học sinh tham gia đông nhất và đơn vị có số học sinh đạt giải cao tại cuộc thi.

Nông Hải
Tin khác