Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh, Liệt Sỹ
Lượt xem: 153

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), Đoàn công tác Sở Ngoại vụ do đồng chí Đoàn Trọng Hùng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Ngoại vụ làm trưởng đoàn đã tổ chức đến thăm, tặng quà các hộ gia đình chính sách, người có công có con em đang lao động, công tác tại Sở Ngoại vụ.

Lãnh đạo Sở Ngoại vụ thăm, động viên gia đình chính sách tại thành phố

Tại các gia đình, đoàn công tác ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, tri ân trước những đóng góp, hy sinh của các thương binh, bệnh binh đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng, vận động con cháu trong gia đình chấp hành nghiêm chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực phát triển kinh tế, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Lãnh đạo Sở Ngoại vụ thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Trùng Khánh

Hiện nay Sở Ngoại vụ có 5 gia đình cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc diện gia đình chính sách đang công tác, lao động tại Sở. Việc thăm hỏi động viên gia đình chính sách là hoạt động thiết thực không chỉ thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, mà còn góp phần động viên con em gia đình chính sách phát huy truyền thống gia đình, thi đua lao động, tích cực đóng góp vào công tác đối ngoại của tỉnh.

Vi Trường
Tin khác