Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi bộ Sở Ngoại vụ Cao Bằng tổ chức kết nạp đảng cho 02 quần chúng ưu tú
Lượt xem: 208
Hòa chung không khí kỷ niệm 72 năm ngày giải phóng Cao Bằng, sáng ngày 28/9/2022, tại trụ sở Sở Ngoại vụ tỉnh Cao Bằng, Chi bộ Sở Ngoại vụ đã tổ chức Lễ kết nạp đảng cho 02 quần chúng ưu tú là Nông Thị Đẹp và Vi Thị Hường. Đến dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Phạm Văn Cao, Tỉnh ủy viên, Bí thư Chi bộ Sở cùng sự có mặt của toàn thể đảng viên trong Chi bộ Sở Ngoại vụ.

Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ Sở Phạm Văn Cao đã lần lượt trao quyết định kết nạp Đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú, căn dặn và giao nhiệm vụ cho các đồng chí là đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh; thực hiện đúng nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Đồng chí Bí thư Chi bộ Sở Phạm Văn Cao trao quyết định kết nạp Đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú Nông Thị Đẹp (trái) và Nông Vi Hường (Phải).

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của điều lệ Đảng. Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các tân đảng viên đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ Sở Ngoại vụ ngày càng vững mạnh.

Buổi lễ kết nạp đảng viên của Chi bộ Sở Ngoại vụ Cao Bằng thành công tốt đẹp, đánh dấu bước tiến mới cho sự phát triển của Chi bộ.

Sau Lễ kết nạp Đảng viên, Chi bộ Sở Ngoại vụ đã tổ chức họp sinh hoạt Chi bộ thường kỳ, đánh giá các hoạt động của Chi bộ trong tháng 9/2022, phát huy mạnh mẽ hơn nữa những ưu điểm và đưa ra những phương hướng, biện pháp khắc phục những hạn chế, khuyết điểm. Tuân thủ đúng nguyên tắc “tập trung dân chủ, khách quan” với phương châm “đảm bảo đúng thời gian, đúng nội dung, thống nhất các ý kiến và đúng quy định điều lệ Đảng”.

Đồng chí Bí thư Chi bộ Phạm Văn Cao chủ trì cuộc họp sinh hoạt Chi bộ thường kỳ tháng 9.2022.

Buổi lễ đã kết thúc tốt đẹp vào sáng cùng ngày.

Nguyễn Cẩm