Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bàn giao 03 Công dân Campuchia nhập cảnh trái phép vào Việt Nam cho Đại sứ quán Campuchia
Lượt xem: 383
Sở Ngoại vụ và Công an tỉnh Cao Bằng vừa phối hợp đưa 03 công dân Campuchia nhập cảnh trái phép vào Việt Nam trao trả cho Đại sứ quán Campuchia tại Việt Nam. Đây là vụ việc người Campuchia nhập cảnh trái phép vào Việt Nam qua địa bàn Cao Bằng lần thứ 4 kể từ đầu năm 2020.

Cơ Quan chức năng của tỉnh Bàn giao 03 nữ công dân cho Đại sứ quán Campuchia

       Trước đó, vào ngày 09/9/2020, Công an tỉnh Cao Bằng đã phát hiện 03 công dân nữ Campuchia tại địa bàn xã Ngũ Lão, huyện Hòa An và đưa đi cách ly tại trường Trung cấp nghề số 2, thị trấn Nước Hai, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng theo quy định. Sau 14 ngày cách ly, sức khỏe của 03 công dân này bình thường, tâm lý ổn định.

       Sau khi hoàn thành các thủ tục bàn giao, tiếp nhận công dân, Ngài Chay Navuth, Đại sứ Vương quốc Campuchia tại Việt Nam đã trao đổi thông tin về tình hình xuất nhập cảnh trái phép của công dân Campuchia tại Việt Nam từ đầu năm 2020 đến nay và đánh giá cao sự phối hợp kịp thời của các cơ quan chức năng tỉnh Cao Bằng trong việc hỗ trợ bảo hộ công dân Campuchia. Ngài đại sứ bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với lãnh đạo tỉnh và các cơ quan chức năng của địa phương đã hỗ trợ cho các công dân Campuchia có sức khỏe, tinh thần tốt trong thời gian cách ly tại tỉnh Cao Bằng. Hiện nay Đại sứ quán đang khẩn trương hoàn thành các thủ tục lãnh sự theo quy định để đưa 03 công dân trên về nước trong thời gian sớm nhất.

Lê Thùy Linh
Lê Thùy Linh